Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Trang điểm cô dâu lung linh trong ngày cưới

Trang điểm cô dâu lung linh trong ngày cưới

Ông bà ta vẫn thường hay nói người Việt Nam da vàng. Vâng quả đúng như vậy sắc tố vàng là tông màu chủ đạo của da người Việt Nam.

Khác với sắc xanh của châu Âu, trắng của châu Úc, hay đen sạm của châu Phi. 

Anh Phuong Jewelry - trang diem

Người con gái châu Á nói chung hay người Việt Nam nói riêng đã mang trong mình sẵn nét đẹp dịu dàng thướt tha, không nơi đâu bị kịp. Chi cần một chút trang điểm nhẹ cũng khiến cho nàng trở nên đẹp lộng lẫy trước ống kính. Đặc trưng của phong cách trang điểm này là lớp nền mỏng nhẹ và trong trẻo cùng sự kết hợp của màu son pastel như hồng, cam mang lại nét đẹp tự nhiên và tinh khôi cho cô dâu.
Điểm nhấn nhá nằm ở đôi mắt sâu cuốn hút với hàng mi dày, dài. Chuyên gia trang điểm sử dụng màu mắt có nhũ mịn giúp cho cả bầu mắt sáng hơn. Phong cách trang điểm tone nude được các cô dâu ưa chuộng torng năm nay bởi ngoài sự ngọt ngào còn ẩn chưa vẻ năng động, hiện đại. Một bợ môi căng mong, trẻ trung sẽ được tán một chút son bóng tạo nên vẻ trẻ trung.
 
Anh Phuong Jewelry - trang diem-2

Khéo léo kết hợp cùng với hoa tươi cầm tay, bộ váy trắng tinh khôi, cùng với khăn voan dài nàng sẽ trở nên lộng lẫy và xinh tươi, dịu dàng, thướt tha, trước sự trầm trồ khen ngợi của cà quan viên hai họ.
Một bộ trang sức cưới sẽ giúp bạn kiêu sa hơn nữa nhé, tuy vậy bạn cũng nên lưu ý đến nhẫn cưới để phù hợp với bộ trang phục trong ngày cưới nhé.

💍 Nhẫn cưới Anh Phương - thương hiệu Nhẫn cưới đẹp💍
🏠 738 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 1 - Quận 3
🏠 1106 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 4 - Quận Tân Bình
 08 - 3839 4774  08 - 62 759 759


0 nhận xét:

Đăng nhận xét