Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Cánh đồng ngò rí Vũng Tàu – địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ

Cánh đồng ngò rí Vũng Tàu – địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ

Ngò rí ( hay còn gọi là rau mùi ) là món rau tăng thêm hương vị cho các món ăn truyền thống lẫn hiện đại của người Việt Nam.

Không những vậy những khóm ngò rí già, cao lưng chừng ngang đùi tạo nên một khung cảnh lãng như tranh vẽ, là địa điểm lý tưởng để cặp đôi cô dâu chú rể có những pose hình đẹp nhất.

16864967-1348075711915613-1184-4099-5425-1488591568

Những ngày đâu năm Đinh Dậu 2017, cánh đồng ngò rí năm ở ấp Phước Tân 1, xã Tân Hưng, tỉnh Bà Rịa – Vùng Tàu cách trung tâm Tp HCM khoảng 100 km đang trong độ nở rộ. Cặp đôi Thục Ngân và Minh Nguyên cùng với nhiếp ảnh gia Nguyễn Kim đã sáng tạo ra những pose hình đẹp tuyệt với tại đây.

chup_anh_cuoi_giua_canh_dong_ngo_ri_o_vung_tau_7

Nếu như vùng đất cao nguyên Lâm Đồng có đồi trà xanh ngát …. thì tại vùng đất gần Vũng Tàu lại có những khóm ngò rí già, cao ngang eo, hoa nở trắng bung tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ vô cùng nên thơ là lãng mạn.

Hướng từ TP.HCM xui theo phà Cát Lát qua Nhơn Trạch, theo quốc lộ 51 về Bà – Rịa Vũng Tàu. Từ ngã tư Cống Bà Dụng, giao lộ Nguyễn Tất Thành – Hùng Vương, các cặp đôi có thể hỏi đường đi xã Châu Pha cánh đồng ngò rí năm trên đường đi đến nhà máy nước Châu Pha. .
 
chup_anh_cuoi_giua_canh_dong_ngo_ri_o_vung_tau_8

Cặp đôi Thục Ngân và Minh Nguyên quen nhau trong một lần cùng tham gia chương trình tình nguyện ở trường Đại Học. Sau 3 năm làm bạn bè, cặp đôi mới tính đến chuyện góp gạo thổi cơm chung.
 
Bài viết được share từ websites của Anh Phương Jewelry – thương hiệu nhẫn cưới đẹp – chuyên trang sức cưới




0 nhận xét:

Đăng nhận xét