Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bài chia sẻ : Đám cưới siêu tiết kiệm nhưng vẫn sang chảnh như thường

Bài chia sẻ : Đám cưới siêu tiết kiệm nhưng vẫn sang chảnh như thường

Chuẩn bị trước - lên kế hoạch trước cho đám cưới không bao giờ thừa cả. Đám cưới có rất nhiều thứ phải chi như mâm quả - trang sức - nhà hàng - trang phục ..... sẽ tiêu tốn của bạn rất nhất chi phí, dự trù trước kế hoạch và có ngân sách để dành trước là việc hết sức cần thiết. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ bạn tiết kiệm được tiết kiệm được rất nhiều chi phí nhưng đám cưới vẫn sang trọng - tinh tế như thường.

1. Chọn nơi tổ chức đám cưới

Hạn chế chọn những nhà hàng cao cấp - nhà hàng cao cấp sẽ đi kèm với những dịch vụ đắt tiền đi kèm. Như chương trình hoành tráng, trang trí bằng hoa tươi ..... dĩ nhiên sẽ đốt không ít tiền của vào đó.



Thay vì vậy bạn hãy chọn thuê nhóm nấu ngoài - tổ chức đám cưới tại nhà - hoặc thuê mặt bằng tổ chức đám cưới.... nếu biết cách khéo sắp xếp thì đám cưới của bạn sang trọng không kém phần tổ chức ở nhà hàng đâu nhé.

2. Trang trí đám cưới - hoa cưới - bánh cưới

Bánh cưới : sử dụng bánh cưới giả ? Tại sao không cơ chứ ? Bánh cưới chỉ góp phần trong nghi thức cắt bánh của cô dâu & chú rể - chứ thực khách không có sử dụng bánh kem. Sử dụng bánh kem giả giúp bạn tiết kiệm một tí chi phí đấy



Trang trí đám cưới + hoa cưới : Công nghệ làm hoa giả hiện nay rất tiến bộ, cánh hoa mỏng nhẹ và độ chi tiết y như thật. Thay vì sử dụng hoa tươi để trang trí - các bạn có thể sử dụng hoa giả nhé - trang trí bằng hoa tươi tốn của bạn rất nhiều tiền.

3. Chụp hình cưới - quay phim

Chụp hình cưới như một thông lệ không thể thiếu trong đám cưới - chụp hình cưới lưu giữ lại khoảnh khắc hạnh phúc của chàng và nàng trong ngày hạnh phúc nhất.
Việc chụp hình ngoại cảnh chàng và nàng cùng hòa mình vào với thiên nhiên đắm chím trong hạnh phúc vô bờ bến - nhưng để có những bức hình đẹp nên thơ ấy bạn phải tiêu tốn không ít. Giá thấp nhất hơn mười triệu cho đến vài chục triệu.




Thay vì vậy bạn có thể chọn phương pháp chụp hình tại Studio sau đó ghép hình - tuy không thể nào đẹp thực sự cũng tự nhiên như ngoại cảnh - nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.

Một cách tiết kiệm khác khá hiệu mà giới trẻ hiện nay hay áp dụng - đó là nhờ chính bạn bè chụp cho mình - chàng và nàng sẽ đi du lịch khắp nơi - và nhờ bạn bè ghi dấu lại những bức ảnh của chính họ. Hình ảnh được được ghi lại một cách tự nhiên và chân thật nhất.

4. Trang sức cưới 

Trang sức cưới tiêu tốn của bạn không ít tiền bạc - để tiết kiệm bạn không nên mua trọn bộ trang sức mà chỉ nên sắm cặp nhẫn cưới. Còn các trang sức cưới còn lại bạn có thể thuê để tiết kiệm nhé .
  


Về nhẫn cưới - có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau, để tiết kiệm bạn nên tránh dùng các vật liệu cao cấp như bạch kim hay vàng 18K .... bạn nên nhắm tới các mẫu nhan cuoi dep trơn ít hoa văn họa tiết đơn giản và sử dụng vàng 10K - 14K để giảm giá thành nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét