Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bài chia sẻ : 4 địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng cho cặp đôi mới cưới

Bài chia sẻ : 4 địa điểm hưởng tuần trăng mật lý tưởng cho cặp đôi mới cưới

4 địa điểm lý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn phần nào giải quyết câu hỏi khó khăn đó. Đà Lạt - Phú Quốc - Phan Thiết - Hội An

Sau nhiều tháng liền chuận bị hối hả vất vả cho đám cưới chu toàn viên mãn, bạn đã có lên kế hoạch đi hướng tuần trăng mật ở đâu chưa ? Chọn một nơi biển xanh cát trắng hay một chốn nghỉ dưỡng yên tĩnh và thanh bình . 4 địa điểm lý tưởng dưới đây sẽ giúp bạn phần nào giải quyết câu hỏi khó khăn đó.
 
1.Đà Lạt
Được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa – với trăm ngàn bông hoa đua nở khoe sắc thắm suốt năm. Dù cho là lần đầu hay đã đi Đà Lạt nhiều lần rồi thì Đà Lạt vẫn có cách làm cho người ta xao xuyến lưu luyến không muốn rời đi . Bởi vì con người ở đây hiền lành chất phát – bởi cái không khí se se lạnh ở cái vùng đất cao nguyên.
 
dao-tao-chup-hinh-cuoi-tai-dalat-3.jpg

Còn gì lý tưởng bằng việc thưởng thức tô bún bò Huế – rồi nhấm nháp ly cà phê nóng bên cạnh bở hồ Xuân Hương đầy thơ mộng – thít một hơi thật sau cảm  nhận cái không khí lành lạnh ấy. Còn gì lý tưởng bằng việc chàng và nàng dắt tay nhau dạo quanh phố chợ đêm – hưởng thức món sữa đậu nành nóng hôi hổi, thích quá phải không.

2.Phú Quốc
Phú Quốc nổi tiếng với cát trắng biển xanh trong vắt, là nơi vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau. Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu ôn hòa, cảnh vật thiên nhiên hoang dã, sinh vật biên vô cùng phong phú.
 
Tuan-Trang-Mat-Phu-Quoc2.jpg

Đến Phú Quốc bạn có thể chọn phương tiện bằng thuyền cao tốc hoặc máy bay, hiện nay sân bay ở Phú Quốc vô cùng hiện đại, các cặp đôi có thể đáp chuyến bay trực tiếp từ Tp.HCM bay Phú Quốc chỉ khoảng 1 giờ bay.

3.Phan Thiết

Phan Thiết là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng dành cho các cặp đôi mới cưới. Các bạn nên chọn đi bằng cung đường ven biển nối từ Long Hải – Bà Ria ra tới Lagi . Con đường uốn lượn quanh co, với một bên là núi một bên là bãi biển với cát trắng – phong cảnh hai bên vô cùng hoang sơ.
 
du-lich-phan-thiet-2.jpg

Phan Thiết nay đã rất phát triển với bãi biển ngay tại trung tâm Thành Phố. Còn nếu đi xa hơn hướng về Hòn Rơm bạn sẽ đi ngang qua DH Phan Thiết – SeaLink – Castle Wine – các khu du lịch các khu biệt các resort nổi tiếng.

4.Hội An

Hội An nổi tiếng với phố cổ nổi tiếng ở miền Trung được ví như nàng công chúa ngủ quên vừa mới được đánh thức. Phố cổ Hội An được gìn giữ và bảo tồn đúng với thị trấn cổ vào TK15 với những ngôi nhà cổ con hẻm nhỏ được bảo tồn gần như nguyên vẹn.
 
dulichhoian1.jpg

Hội An không chỉ thu hút khách du lịch bởi phổ cổ – nét văn hóa lịch sử – mà còn bởi vì thiên nhiên tuyệt vời – resort dọc theo bãi biển là nơi lý tưởng cho các cặp đôi uyên ương hưởng tuần trăng mật.

( nguồn : nutrangcuoivn “chấm” com ) – Nhẫn cưới Anh Phương – thương hiệu nhan cuoi dep rất được ưa chuộng tại TP.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét