Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Hạnh phúc tròn đầy đến từ nhẫn đính hôn ngọc trai

Hạnh phúc tròn đầy đến từ nhẫn đính hôn ngọc trai

Ngọc trai được ví như mặt trăng vào đêm rắm tròn đầy, trong sáng, lấp lánh bởi vậy với nhiều nước phương Đông, nhẫn đính hôn ngọc trai là biểu tượng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Trải qua bao nhiêu thời gian những đổi thay thời cuộc thì ngọc trai vẫn giữ nguyên được giá trị vốn có của nó. Điều thay đổi ở đây chính là phong cách sử dụng ở mỗi thời kỳ khác nhau. Trang sức ngọc trai không chỉ là vòng cổ, vòng tay sang trọng nữa mà giờ là nhẫn đính ngọc trai, hoa tai ngọc trai, phụ kiện trên tóc…. các quý cô trở nên xinh đẹp, sang trọng và sành điệu hơn rất nhiều khi chon phụ kiện trang sức là ngọc trai.
 
Nhẫn đính hôn ngọc trai

Trong thời đại này, nhẫn đính hôn không chỉ mang giá trị về tinh thần là vật đính ước của đôi uyên ương về một đám cưới không xa, chiếc nhẫn cầu hôn ngọc trai còn giống như một phụ kiện thời trang làm đẹp của người con gái. Vì thế khi lựa chọn chiếc nhẫn để cầu hôn nàng các chàng trai cũng cần phải khéo léo, tinh tế để chọn được kiểu nhẫn dung hòa được cả hai yếu tố. 

Ngọc trai có rất nhiều màu sắc nhưng phổ biến nhất vẫn là ngọc trai trắng phớt hồng, ngọc trai ánh vàng và ngọc trai đen. Mỗi màu ngọc trai đều mang một vẻ đẹp riêng, khi chọn màu ngọc trai cho chiếc nhẫn đính hôn các bạn cũng nên tìm hiểu xem màu sắc người ấy thích nhất là màu gì nhé.

– Nhẫn đính hôn ngọc trai trắng phớt hồng: màu hồng gợi cảm giác nhẹ nhàng, lãng mạn và phù hợp với hầu hết các cô gái. Bạn có thể kết hợp ngọc trai hồng với các chất liệu khác nhau như bạc, bạch kim hoặc vàng để làm thành chiếc nhẫn đẹp.
 
Nhẫn đính hôn ngọc trai màu trắng phớt hồng

– Nhẫn đính hôn ngọc trai vàng: vẻ đẹp sang trọng, quý phái, lộng lẫy, cao quý tỏa ra từ viên ngọc trai ánh vàng sẽ rất phù hợp với cô dâu có tính cách hướng ngoại, thích sự nổi bật, luôn muốn bản thân mình là tâm điểm giữa chốn đông người.
 
nhẫn đính hôn ngọc trai màu vàng

– Nhẫn đính hôn ngọc trai đen: mang đến cho cô dâu vẻ đẹp bí ẩn và quyến rũ. Những cô gái với cá tính mạnh mẽ, độc lập rất thích hợp với màu ngọc trai này, nó sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp ấn tượng, hoàn hảo.
 
Nhẫn đính hôn ngọc trai màu đen

Khi chọn nhẫn đính hôn ngọc trai các bạn cần lưu ý đến màu sắc, kích cỡ cũng như hình dạng. Không nên chọn chiếc nhẫn có đính hạt ngọc trai quá lớn trong khi thân nhẫn lại mảnh điều đó gây khó khăn khi đeo vì chúng quá cồng kềnh.

Hi vọng thông qua bài viết này của APJ, các chàng trai nào đang lên kế hoạch cầu hôn người con gái mình yêu và nguyện chung sống suốt đời thì có thể chọn lựa nhẫn cầu hôn ngọc trai để gửi trao đến một nửa yêu thương.
 Xem thêm, nhẫn cướinhan cuoi depnhẫn cưới đẹpnhan cuoi,
(APJ - Anh Phương Jewelry)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét