Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Mặt nạ đắp mặt cho cô dâu trước ngày xuất giá

Mặt nạ đắp mặt cho cô dâu trước ngày xuất giá

Những ngày trước khi xuất giá , các nàng dâu thường sẽ rất lo lắng làm da mặt mất sức sống, nàng sẽ trở nên nhợt nhạt và điều này thì hoàn toàn không tốt tí nào phải không nào. 3 mẹo nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho các nàng lấy lại khuôn mặt thanh xuân rạng rỡ vốn có, lung linh trước quan viên hai họ.

Đu đủ + dâu tây
Anh Phuong Jewelry - cham soc da-2

Đu đủ là một trong những tiên dược trong việc dưỡng da, không chỉ giúp da bớt nứt nẻ mà còn hiệu quả trong việc xóa mờ các vết sẹo, vết thâm nám. Ngoài ra dâu tây còn chứa nhiều Vitamin C giúp làn da trở nên căng mọng, trắng sáng.
Hướng dẫn : lấy 200g đu đủ và dâu tây nghiền nát theo tỷ lệ 1:1 - trộn đều hỗn hợp trên, đặp hỗn hợp lên da mặt trong 20 phút - sau đó rửa lại bằng nước ấm, lau lại bằng khăn mềm. 
 
Mật ong + lòng đỏ trứng
Anh Phuong Jewelry - cham soc da

Lòng đỏ trứng gà chưa nhiều viatamin A giúp làn da duy trì độ ẩm, đem lại vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt.
Hướng dẫn : tách lòng đỏ trứng gà trồn đều với 1 muỗng mật ong theo tỷ lệ 1 : 1 , tiếp theo đắp hỗn hợp lòng đỏ trứng gà và mật ong lên mặt để trong 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh, lau khô bằng khăn mềm.

Bơ + sữa chua
Anh Phuong Jewelry - cham soc da-3

Bơ là món sinh tố được rất nhiều người yêu thích, ngoài ra quả bơ được ví như thần dược cho làn da khô. Bơ chưa nhiều vitamin A, vitamin E và các chất chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, dưỡng ẩm hiệu quả cũng như tăng đồ dàn hồi cho da, tẩy tế bào chết, phục hồi lấy lại sức sống cho làn da của bạn.
Hướng dẫn : nghiền nhỏ 1/2 quả bơ chín + 2 thìa sữa chu không dường. Đắp hỗn hợp trên lên da trong 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh, lau khô bằng khăn mềm.
Bên cạnh chú ý chăm sóc da , bạn cũng nên để dành ngân sách để chuẩn bị lựa chọn cho mình nhẫn cưới đẹp nhất nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét