Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Các kiểu bánh cưới độc đáo cho ngày cưới trọng đại

Các kiểu bánh cưới độc đáo cho ngày cưới trọng đại

Bánh kem cưới dường như không thể thiếu trong các bữa đám cưới, bánh cưới không chỉ là một phụ kiện đẹp cho tiệc cưới mà còn tượng trưng cho sự ngọt ngào, gắn kết trong cuộc sống hôn nhân của vợ chồng.

 
 Khác với bánh sinh nhật, bánh cưới thường có nhiều tầng, ít nhất là 2 tầng, trung bình là 3 tầng, và chưa có quy nào về nhiều tầng nhất. Bánh kem có thể được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Điển hình trong số đó là bài thơ tình, vài ba câu châm ngôn tình yêu, lời tỏ tình, hay chỉ đơn giản là tên của chàng và nàng mà thôi 
 
 
 
Các nàng dâu yêu tự nhiên, thích sự trong trắng lãng mạn sẽ khó lòng mà " từ chối " mẫu bánh cưới tone pastel dịu dàng, điểm xuyên thêm nhiều bông hoa hồng kèm dòng chữ  " We are the cheese " , Khác với các kiểu bánh " ton sour ton " được trang trí theo tông màu chủ đạo, các bạn nữ trẻn tuổi hơn lại kiểu bánh với nhiều màu sắc vui nhộn, trẻ trung năng động. 
 
Bên cạnh đó bạn nên chú ý tới các trang sức cưới, cặp nhẫn cưới phù hợp giúp tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ của chàng và nàng trong ngày trọng đại nhé. 

💍 Nhẫn cưới Anh Phương - thương hiệu Nhẫn cưới đẹp💍
🏠 738 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 1 - Quận 3
🏠 1106 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 4 - Quận Tân Bình
 08 - 3839 4774  08 - 62 759 759


0 nhận xét:

Đăng nhận xét