Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đà Lạt – nơi chụp ảnh lý tưởng của các cặp đôi

Đà Lạt – nơi chụp ảnh lý tưởng của các cặp đôi

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của ngàn hoa, với khí hậu quanh năm luôn mát mẻ, cây cỏ xanh tươi tốt, thành phố Đà Lạt luôn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi yêu nhau.

031-2043-1488686144

Về vị trí địa lý thành phố Đà Lạt trực thuộc tỉnh Lâm Đồng nới có độ cao hơn mặt nước biển, muốn đến Đà Lạt các bạn theo đường QL1A đến ngã tư Dầu Giây rẻ trái, xuôi theo con đường QL20 khoảng hơn 200 cây bạn sẽ đến Đà Lạt. Quãng đường tuy xa khoảng 300 cây số nhưng bạn cũng đừng vội vã, cảnh đẹp dọc hai bên đường không thiếu, trên đường đi bạn sẽ đi ngang qua đèo Chuối, đèo Bảo Lộc và con đèo lên thẳng trung tâm của xứ mộng mơ đèo Prenn. Đường đèo uốn lượn quanh co, có đôi phần nguy hiểm và trắc trở nhưng cũng vì thế cũng làm cho các con đèo ở Lâm Đồng trở nên hùng vĩ hơn bao giờ hết.

bo_anh_cuoi_o_da_lat_cua_chang_cong_an_9x_6

Qua đèo Prenn bạn sẽ đến ngay Đà Lạt, ngay sau đó là Quảng trường Lâm Viên  kế bên bờ hồ Xuân Hương vô cùng hoành tráng và lộng lẫy. Ngay chính giữa quảng trường Lâm Viên là hình bông hoa vàng nổi bật, bờ hồ Xuân Hương – sát bên là quán cà phê Thanh Thủy màu tím vô cùng thơ mộng lãng mạn. Đi một vòng bờ hồ Xuân Hương còn rất nhiều cảnh đẹp khác như nhà thớ Đỏ, trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt, chợ Âm Phủ ….

bo_anh_cuoi_o_da_lat_cua_chang_cong_an_9x_7

Nếu các cặp đôi thích chụp ảnh thì có thể ghé Đồi Ché Cầu Đất, Ma Rừng Lữ Quán, Suối Vàng – Suối Bạc, hồ Tuyền Lâm ….
Vâng Đà Lạt đối với tôi là như vậy đấy, tác giả cũng có đôi lần được ghé Đà Lạt, tuy Đà Lạt nay đã đổi thay – Đà Lạt không còn cái rét cắt da cắt thịt như ngày trước, không còn cái vẻ hoang sơ – không còn nét man dại như những năm 1990. Nhưng Đà Lạt vẫn là thành phố mộng mơ, thành phố của bao người mơ ước, để lại bao vương vấn của khách phương xa bao nỗi nhớ nhung của người con Đà Lạt xa xứ. Nếu có dịp bạn hay một lần đến với Đà Lạt, đến với cái lạnh miên man, đến với xứ sở của hoa với cỏ đến với con người nơi đây, và đến với Đà Lạt.

Bài viết được chia sẻ từ websites của Anh Phương Jewelry – thương hiệu nhẫn cưới đẹp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét