Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đám cưới theo phong cách cổ điển của cô nàng thùy mị

Đám cưới theo phong cách cổ điển của cô nàng thùy mị

Nếu là là người truyền thông, bạn yêu nét đẹp đến từ sự dịu thụy mị có lẽ bạn nên chọn trang trí đám cưới theo phong cách cổ điển. Bố cục, bài trí, trang trí theo phong cách này cần chú ý nhiều đến tính đối xứng, sự đồng nhất, ngăn nắp và chỉn chủ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Lối trang trí này sẽ mang đến một không gian tiệc cưới sang trọng và có phần hào nhoáng.

Tiệc cưới theo phong cách truyền thống sẽ vô cùng phù hợp với những địa điểm trong nhà ( nhà hàng, trung tâm hội nghị ) Nếu tổ chức tiệc ngoài trời, phong cách này sẽ khá tốn kém vè cả chi phi lại không phù hợp với bạn.
Anh Phuong Jewelry - nhan cuoi.jpg
HOA TƯƠI
Đây dường như là một chi tiết gần như không thể thiếu trong các buổi tiệc cố điển, nhất là với kiểu bình cao với nhiều hoa hồng và hoa cẩm tú cầu. Có thể kết hợp với ánh nến, pha lê, trên phông nền sáng , khi bố trí hoa tươi bạn cần chú ý đến độ cao - thấp và phù hợp với kiểu dáng của bình hoa.
Ngoài ra, các loại phụ kiện ánh kim, mạ vàng, bạc với họa tiết tinh xảo luôn là chi tiết không thể thiếu trong phần trang trí theo phong cách cổ điển. Hoa tưới, đèn nến, pha lê kết hợp với đèn chùm trang trí tạo nên một không gian lung linh đầy lãng mạn.
CHẤT LIỆU
Một buổi tiệc theo phong cách cổ điển sẽ gây ấn tượng đầu tiên với quan khách nhờ độ đồng đều màu sắc trong toàn bộ không gian buổi tiệc ( chẳng hạn như toàn bộ không gian buổi tiệc đều theo một tông màu hồng ).
Để có được điều này, ngoài ánh sánh sáng sẵn có của sảnh tiệc, bạn cần chuẩn bị thêm khá nhiều màn lụa trắng cùng với hệ thống ánh sáng để điều chính toàn bộ ánh sáng buổi tiệc đi theo ý muốn. Khăn bàn, nơ ghế hay khăn ăn cũng cần được chú trọng về chất liệu lẫn màu sắc. Để tăng độ cầu kỳ cho các thiết kế, bạn có thể dùng đến lụa, chiffon hoặc các loại vải ren cao cấp.
TÔNG MÀU
Đa phần tiệc cưới theo phong cách cổ điển thường có một tông màu xuyên suốt. Màu đỏ và màu hồng là hai màu chủ đạo được sử dụng rộng rãi. Những tiệc cưới toàn màu trắng, hồng hoặc đỏ với một chút ánh bạc, vàng đồng của các phụ kiện chính là đại diện tiêu biểu nhat61cho phong cách này.
Bên cạnh tông màu cưới truyền thống bạn cũng nên chọn cho mình cặp nhẫn cưới theo phong cách cổ điển giúp tôn lên vẻ đẹp của cặp đôi chuẩn mực nhất nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét