Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tông màu Tím Xanh trong lễ rước dâu lãng mạn dễ thương

Tông màu Tím Xanh trong lễ rước dâu lãng mạn dễ thương

Dường như tông màu đỏ & trắng truyền thống không được các bạn trẻ ưa chuộng – đặc biệt với Hà Anh và Quang Ngọc. Hai bạn trẻ cùng làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Những ngày đầu năm tuy có phần bận rộn với công việc song cả hai vẫn chu đáo chăm chút tới từng chi tiết trong buổi lễ rước dâu.

Đối với các lễ truyền thống tư xưa đến nay, mọi người hay chọn tông màu đỏ và trắng chủ đạo, hoặc những tông màu rực rỡ. Thế nhưng trong lễ đón dâu của cặp đôi Quang Ngọc và Hà Anh được phủ tông màu Tím Xanh vô cùng mát mắt.
 
le-ruoc-dau-mau-xanh-tim-dep-2017-(4).jpg

Tông màu tím xanh được thể hiện qua rất nhiều chi tiết trang trí ….. từ cổng hoa được kết từ hoa hồng, phi yến, cúc, tú cầu và lá ngâu rất mát mắt. .
 
le-ruoc-dau-mau-xanh-tim-dep-2017-(9).jpg

Từ những chiếc lồng đèn thơ mộng với tông màu tím xanh, cho đến chiếc ghế được quấn khăn cách điệu – không gian bày trí – hoa trang trí – tất cả tạo nên một khung cảnh thơ mộng lãng mạn phong cách rất châu Âu.
 
le-ruoc-dau-mau-xanh-tim-dep-2017-(7).jpg

Trong nhà cũng được trang trí rát nhiều hoa và lá – nếu như tấm backdrop làm phông nên thì cặp đôi bạn trẻ lại sử dụng các dây treo bằng hoa và lá để tạo nên phong cảnh vô cùng hưu tình – vừa nhẹ nhàng lại không quá cứng rắn khuôn mẫu.
* nguồn sưu tập trên Internet *


0 nhận xét:

Đăng nhận xét