Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Bài chia sẻ : Hạnh phúc tròn đầy với 3 kiểu bông tai tiêu biểu tại Anh Phương Jewelry

Bài chia sẻ : Hạnh phúc tròn đầy với 3 kiểu bông tai tiêu biểu tại Anh Phương Jewelry

Nhắc đến trang sức cưới mọi người thường nghĩ ngay đến nhẫn cưới - nhẫn đính hôn .. với chi tiết hoa văn rồng phương được tái hiện khắc họa vô cùng chi tiết sắc sảo.

Nhắc đến trang sức cưới mọi người thường nghĩ ngay đến nhẫn cưới - nhẫn đính hôn .. với chi tiết hoa văn rồng phương được tái hiện khắc họa vô cùng chi tiết sắc sảo. Tuy vậy đôi bông tai cưới cũng không kém phần quan trọng - đôi bông tai cưới được người mẹ đeo cho cô dâu trong ngày trong đại. Nào ta cùng điểm qua 5 mẫu bông tai  cưới duyên dáng, dịu dàng và không kém phần tinh tế tại Anh Phương Jewelry nhé.

 1. Bông tai cưới HBT27 

HBT27 là mẫu bông tai vàng cao cấp tại APJ - được sản xuất từ nguyên liệu vàng 24K tinh khiết với hoa văn hình bông hoa mai vàng - bên cạnh đó phần đuôi cánh công được khắc họa thật tinh xảo.

Với kiểu dáng hoa văn vô cùng sắc sảo, tôn lên nét thanh xuân của cô dâu - bông tai HBT27 sẽ là món trang sức không thể thiếu trong ngày vui trong đại.

2. Bông tai vàng PB016 

Thiết kế vô cùng độc đáo - chi tiết hoa văn hình trái tim, ngôi sao và cánh nơ - đính thêm đá trắng cho tạo điểm nhấn cho bông tai PB016

Cá tính - năng động - nhưng không kém phần duyên dáng là những từ dùng để miêu tả mẫu bông tai PB016 - PB016 sẽ là món quà trang sức vô cùng ý nghĩa dành cho các bạn nữ vào các dịp đặc biệt.

3. Bông tai PB08 

Chi tiết hình bông hoa mai vàng - nhụy hoa được điểm xuyến thêm vài viên đá trắng tinh tế - chi tiết được tái hiện vô cùng sắc sảo bởi bàn tay tài hoa của người thợ kim hoàn tại Anh Phương Jewelry.

Với đôi bông hoa mai PB08 các bạn nữ sẽ trở nên duyên dáng và đáng yêu hơn bội phần, thu hút mọi ánh nhìn từ đối phương trong suốt bữa tiệc.

Bên cạnh các mẫu bông tai cưới - bông tai vàng, trang sức cưới - Anh Phương chuyên phân phối các loại nhẫn cưới - thương hieu nhan cuoi dep được nhiều bạn trẻ yêu thích tại TP.HCM



0 nhận xét:

Đăng nhận xét