Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Chọn Nhẫn Cưới Theo Phong Thủy

Hôn nhân là việc trọng đại với không của riêng ai. Vì vậy, khi quyết định chọn một người chồng/vợ cho mình hết sức quan trọng. Ngoài ra cần phải chọn lựa một cặp nhẫn cưới là việc quan trọng cần làm đầu tiên.

Nhẫn Thuộc Tính Kim:
_ Loại nhẫn này thường có hình dạng tròn, trơn không có mặt lồi lên trên , có nạm đá quý.

Trên thân có thể đính đá vàng hình tròn, trắng. Nhẫn phải được thiết kế đơn giản với màu trắng hoặc vàng. Chất liệu thường là vàng tây, bạch kim, bạc. Nhẫn cưới thuộc tính Kim thường phù hợp với những người mạng Thủy (1974, 1975, 1982, 1983..) Ngũ hành Kim làm cho tình yêu thêm bền vững, tình nghĩa vợ chồng gắn kết lâu dài, lợi cho sự nghiệp, kinh doanh, mua bán.
Nhẫn Thuộc Tính Mộc:
_ Nhẫn cưới thuộc tính Mộc có hình dạng tròn cách điệu với những nét uốn lượn , văn chéo, hoặc cách điệu hình chữ nhật, chữ L, được nạm những viên đá quý màu xanh. Nhẫn cưới thuộc tính này thường hợp với những người mạng Hỏa (1978,1979,1986,1987,...) . Nhẫn cưới thuộc hệ Mộc làm cho tình yêu thêm chan hòa, tình cảm vợ chồng thuận hòa, lợi cho con cái.
Nhẫn Thuộc Tính Thủy:
_ Nhẫn cưới thuộc tính Thủy thường có hình dạng tròn, thân mảnh khảnh, có thể có hình chữ S, nhẫn có mặt lồi lên được đính những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, lục hoặc đen. Trên thân thường có đính những viên đá quý màu sẫm. Nhẫn cưới thuộc tính Thủy thường thích hợp với những người mạng Mộc (1972,1973,1980,1981,..). Ngũ hành thuộc tính Thủy làm cho tình cảm thêm chan hòa, lợi cho học vẫn, sự nghiệp.
Nhẫn Thuộc Tính Hỏa:
_ Nhẫn cưới thuộc tính Hỏa thường có hình dạng nhọn, được cách điệu bỏi những nét nhô cao, thân nhẫn có khi được cắt chéo thành các cạnh, có hình chữ V, nhẫn có mặt lồi được thiết kế thành tam giác, đa giác. Trên thân nhân thường được đính những viên đá màu đỏ, hồng. Nhẫn thuộc tính này phù hợp với những người mạng Thổ (1976,1977,1990,1991,..) . Ngũ hành thuộc Hỏa làm cho tình yêu thêm nồng cháy, ấm áp, tình cảm vợ chồng thêm chia sẻ, danh tiếng.
Nhẫn Thuộc Tính Thổ:
_ Nhẫn cưới thuộc tính Thổ thường có hình dạng vuông, được cách điệu với những nét vuông vắn, thân nhẫn có thể làm hình vuông, hoặc chữ T. Có nạm những viên đá quý màu vàng, xám. Nhẫn cưới thuộc tính Thổ thích hợp với những người mạng Kim (1984,1985..) Ngũ hành Thổ làm cho tình yêu thêm bền vững, dài lâu, tình cảm vợ chồng thêm thuận hòa, lợi cho con cái.
Xem thêm thông tin tại:
nutrangcuoivn.com
nhancuoi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét